Hyundai i20 2020 được cung cấp với ba lựa chọn động cơ và đi kèm với một loạt các thay đổi bên ngoài và nội thất
Hyundai Motor India Limited (HMIL) đã giới thiệu Elite i20 vào năm 2014 và nó đã mang lại thành công vang dội cho tập đoàn ô tô Hàn Quốc. Chiếc hatch cao cấp tiếp tục thống trị phân khúc của nó trong một thời gian dài cho đến khi có sự xuất hiện của Maruti Suzuki Baleno, chắc chắn đã ăn vào số lượng của nó. Cả hai chiếc hatchback đều đạt thành tích tốt trong việc nâng cao vị thế trong phân khúc B2 và Elite vẫn hoạt động tốt với 8.399 chiếc đã được bán ra.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, nhà sản xuất ô tô lớn thứ hai trong nước đã ra mắt i20 thế hệ thứ ba tại thị trường trong nước và dựa trên i20 Euro-spec ra mắt đầu năm nay. Hyundai đã nâng cấp toàn diện i20 cả bên trong lẫn bên ngoài cùng với việc nâng cao danh sách trang bị với các tính năng hàng đầu trong phân khúc.
Hyundai i20 2020 được cung cấp với các biến thể Magna, Sportz, Asta và Asta (O) trên 13 cấp độ trang trí. Định giá Rs. 6,79 lakh cho biến thể cấp trung bình, nó lên tới Rs. 11,17 lakh cho biến thể hàng đầu (tất cả các mức giá, xuất xưởng). Phạm vi của i20 chắc chắn đã được mở rộng nhờ ba tùy chọn động cơ: xăng 1,2 lít hút khí tự nhiên, động cơ diesel 1,5 lít và xăng tăng áp ba xi-lanh 1,0 lít.
Xem thêm bài viết khác:
Dịch Vụ Sự Kiện Uy Tín – Giá Rẻ Tại Phường Hố Nai
DỊCH VỤ TANG LỄ TRỌN GÓI UY TÍN – TẬN TÂM TẠI GÒ VẤP
Các kích thước của Hyundai i20 2020 Các đơn vị Chiều dài 3995 mm Chiều rộng 1750 mm Chiều cao 1.450 mm Chiều dài cơ sở 2.580 mm Boot space 351 lít Cả ba hệ thống truyền động cũng có thể được tìm thấy trên Hyundai Venue và Kia Sonet. Được bán lẻ trên tất cả bốn phiên bản, động cơ xăng bốn xi-lanh thẳng hàng 1,2 lít tạo ra công suất tối đa 84 PS và mô-men xoắn cực đại 114 Nm, kết hợp với hộp số sàn năm cấp theo tiêu chuẩn trong khi hộp số tự động vô cấp CVT có sẵn dưới dạng hộp số Lựa chọn. Động cơ xăng tăng áp 1.0 lít cho công suất 120 PS và 172 Nm.
Động cơ Công suất / Mô-men xoắn / Truyền Xăng 1,2 lít 84 PS / 115 Nm / 5 MT, CVT Dầu diesel 1,5 lít 100 PS / 240 Nm / 6 MT Xăng tăng áp 1.0 lít 120 PS / 172 Nm / 6 iMT, 7DCT Nó được kết nối với iMT sáu tốc độ đầu tiên trong phân khúc (Hộp số tay thông minh) làm tiêu chuẩn trong khi tùy chọn hộp số tự động ly hợp kép bảy cấp được cung cấp. Loại trước đây có mặt trong trang trí Sportz và Asta, và DCT trong trang trí Asta và Asta (O). Động cơ diesel 1,5 lít, tăng áp thẳng hàng đủ tốt để tạo ra mô-men xoắn cực đại 100 PS và 240 Nm, và chỉ được liên kết với một bản MT sáu cấp.
Ở bên ngoài, Hyundai i20 thế hệ mới được chỉnh sửa lại mặt trước với lưới tản nhiệt phía trước hình lục giác nổi bật hơn, đèn pha sắc nét hơn tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày, cản xe được thiết kế mới với hốc hút gió được thiết kế lại và đèn sương mù thể thao hơn. Những điểm nổi bật khác là những đường cắt và nếp gấp mạnh mẽ hơn, bộ la-zăng hợp kim mới, đèn hậu và cản sau LED được thiết kế lại,...
Cabin cũng đã được cập nhật kỹ lưỡng với bảng điều khiển và bảng điều khiển trung tâm mới, một cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn, điều hòa khí hậu tự động, cửa sổ trời, vô lăng đa chức năng mới với các nút điều khiển, ghế và bọc mới, sử dụng vật liệu chất lượng cao hơn, Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch với Apple CarPlay và Android Auto cũng như kết nối BlueLink, v.v. Động cơ xăng tăng áp 1,0 lít iMT đã tuyên bố số km đi được là 20 km/h trong khi DCT đạt 20,28 km/h, MT 5 tốc độ 1,2 lít với 21 km/h, CVT 1,2 lít với 19,65 km/h và động cơ diesel 1,5 lít MT sáu tốc độ 25 km. I20 mới đi kèm với Bảo hành Wonder 5 năm và RSA ba năm với ba năm dịch vụ miễn phí Blue Link.
Nguồn: offb.vn
Xem thêm bài viết khác:
Top Những Công Viên Nghĩa Trang Nổi Tiếng Ở Miền Nam
0 Nhận xét